Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_23-15-2.png
    Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình
    Luận văn nghiên cứu “Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình” với mục tiêu đánh giá thực trạng hoạt động cho vay KHDN của Vietcombank Chi nhánh Ba Đình (trong giai đoạn 2016-2019), từ đó đề xuất những giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho vay KHDN của Vietcombank Chi nhánh Ba Đình trong giai đoạn 2020 - 2025
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PSG.TS. Phạm Duy Liên
    • Tác giả: Trần Ngọc Diệp
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1eRn11co5katmO1UnXMaxw-1bzl49ddGr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page