Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Khoá luận được viết dựa trên cơ sở lý thuyết về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân được tổng hợp ở chương 1. Cơ sở lý thuyết gồm có các khái niệm về cho vay khách hàng cá nhân và chất lượng cho vay khách hàng cá nhân. Phân loại các hoạt động cho vay hiện có và vai trò của hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Bên cạnh đó, chương 1 còn cung cấp các chỉ tiêu về định tính và định lượng cần thiết giúp cho việc phân tích thực trạng cho vay ở chương 2 được thuận lợi.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS TS. Hoàng Thị Thanh Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Giàu Minh Anh
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cf9k5K90OpugpIsUdSBb5AQJ64y7sELS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page