Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Thẩm Định Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_23-24-59.png
    Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Thẩm Định Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)
    Trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp có vị trí đặc biệt quan trọng, là bộ phận chủ yếu tạo ra tổng sản phẩm trong nước và hệ thống ngân hàng được ví như huyết mạch của cả nền kinh tế. Với ba chức năng là trung gian tín dụng, trung gian thanh toán và chức năng tạo tiền, hệ thống ngân hàng thương mại hoạt động thông suốt, lành mạnh và hiệu quả là tiền đề để các nguồn lực tài chính luân chuyển, phân bổ và sử dụng hiệu quả, từ đó kích thích tăng trưởng kinh tế bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Huyền Phương
    • Tác giả: Phạm Thị Thùy Dương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Ep8c3ZZfOuS65hzdf_gWjAxv6yU5k18o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page