Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Khai Thác Sản Phẩm Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-28_1-39-42.png
    Nâng Cao Chất Lượng Khai Thác Sản Phẩm Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
    Trong giai đoạn 2016 – 2018, riêng đối với Agribank-Chi nhánh Thanh Miếu, việc khai thác, mở rộng, nâng cao chất lượng SPDV cho khách hàng cá nhân tại Agribank-Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ chưa phát huy hết khả năng, chưa thực sự được chú trọng quan tâm nhiều thể hiện ở việc vẫn còn có ý kiến về sản phẩm chưa đa dạng chưa đầy đủ tiện ích, việc chăm sóc khách hàng còn thấp so với các NHTM khác trên cùng địa bàn tỉnh Phú Thọ. Điều này phần nào ảnh hưởng lớn đến chất lượng từ SPDV khách hàng cá nhân của Agribank-chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chính vì vậy việc khai thác nâng cao chất lượng SPDV khách hàng cá nhân của Chi nhánh là yêu cầu trở nên cấp thiết trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Văn Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Châm Anh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14559
    https://drive.google.com/file/d/1BDqdgVmb3j1PgsPx2LGFeSgRPoMHo8rV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page