Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Marketing Đối Với Sản Phẩm Bông Băng Gạc Y Tế Của Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-5_10-2-53.png
    Nâng Cao Chất Lượng Marketing Đối Với Sản Phẩm Bông Băng Gạc Y Tế Của Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco Đến Năm 2015
    Sau những năm hoạt động, đặc biệt khi công ty Danameco đã tham gia vào sàn chứng khoán và được đánh giá là điểm đầu tư an toàn, công ty đang dần dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị y tế. Hiện tại, công ty đang sở hữu hai nhà máy sản xuất bông băng gạc tại Hòa Cường và cụm công nghiệp Trảng Nhật - Quảng Nam, kết hợp với đối thủ cạnh tranh trực tiếp và mạnh nhất là công ty Bông Bạch Tuyết đang có những khúc mắc về nội bộ và đang hoạt động cầm chừng. Điều đó đã mở ra một cơ hội về thị trường lớn để công ty có thể tiếp cận nhiều thị trường và nhiều khách hàng tổ chức hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Đức
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1LeRHl3R7p82b4rMhUpqGDwYJB8QNGjv4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page