Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Nhân Viên Kĩ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Truyền Hình Cab

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_1-51-35.png
    Nâng Cao Chất Lượng Nhân Viên Kĩ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Truyền Hình Cab Việt Nam
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Đồng thời để khách hàng gắn bó lâu nhất có thể với công ty và sử dụng dịch vụ của công ty được hài lòng nhất là phải nhờ đến các nhân viên kỹ thuật trực tiếp lắp đặt, trực tiếp bảo hành dịch vụ cho khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Trung
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9251
    https://drive.google.com/file/d/1Xh5l_lbpYsBqNOJmdbO27cpVPwMWV3gY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page