Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Phân Tích Tài Chính Khách Hàng Doanh Nghiệp Trong Cho Vay Tại Chi Nhánh BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Phân Tích Tài Chính Khách Hàng Doanh Nghiệp Trong Cho Vay Tại Chi Nhánh BIDV Nam Thái Nguyên
    Lịch sử ra đời và phát triển của Ngân hàng thương mại gắn liền với quá trình phát triển của sản xuất và lưu thông hàng hoá, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, các Ngân hàng thương mại ngày càng xâm nhập sâu sắc hơn vào mọi hoạt động của nền kinh tế, nó trở thành huyết mạch của nền kinh tế. Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đòi hỏi các Ngân hàng thương mại phải nâng cao năng lực cạnh tranh, năng lực quản lý, cần phải xây dựng một hệ thống ngân hàng có uy tín, hoạt động hiệu quả, an toàn, có khả năng huy động tốt hơn các nguồn vốn trong xã hội và mở rộng đầu tƣ đáp ứng nhu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Công Tuấn
    • Tác giả: Trần Việt Dũng
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tai-chi-nhanh-bidv-nam-thai-nguyen-58511.html
    https://drive.google.com/uc?id=1XrsTpdRIwv9RQrWIBuPPqQjDgY7b9HJp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page