Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Quan Hệ Đối Tác Tại Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Vạn Xuân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_23-12-9.png
    Trong xu thế phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa và hiện đại hóa ngày nay, chuyên nghiệp và chuyên môn hóa dần trở thành một trong những giải pháp cơ bản giúp tiết kiệm nguồn lực, gia tăng hiệu suất và nâng cao chất lượng làm việc. Do đó, xu thế giao dịch giữa các tổ chức, doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và là một bộ phận không thể thiếu của nền kinh tế. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thị trường khách hàng tổ chức, người mua không chỉ được xem là khách hàng mà còn là đối tác thân thiết. Chính vì thế, việc xây dựng, củng cố và phát triển mối quan hệ với các tổ chức, doanh nghiệp được xem như một bộ phận quan trọng của chiến lược kinh doanh nói chung, chiến lược marketing nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Ts. Doãn Hoàng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Đỗ Thịnh
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10276
    https://drive.google.com/file/d/10lZ_iZCYX_NFqz6-tR2gW-H-JC-iPMkS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page