Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Tại Một Số Trường Đại Học Công Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 22, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Tại Một Số Trường Đại Học Công Lập Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Đào tạo theo hệ thống tín chỉ đã ra đời cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành giáo dục cũng từng ngày có những phương thức đào tạo tiên tiến hơn, phương thức đào tạo này lần đầu tiên được tổ chức tại trường Đại học Harvard, Hoa kỳ vào năm 1872, sau đó lan rộng ra khắp Bắc Mỹ và thế giới như Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia... Đây là phương thức đào tạo theo triết lý “Tôn trọng người học, xem người học là trung tâm của quá trình đào tạo”. Ngay từ khi ra đời, người ta đã nhận thấy được những ưu điểm đặc biệt của phương thức đào tạo tiên tiến này như tính mềm dẻo và khả năng thích ứng cao; có hiệu quả về mặt quản lý, giảm giá thành đào tạo; và đặt biệt là nâng cao chất lượng và hiệu quả trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành khoa học quản lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Kim Đỉnh
    • Tác giả: Tường Thị Lan Anh
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057231&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page