Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Rủi Ro Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Vietinbank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Rủi Ro Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Vietinbank – Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Hoạt động của các ngân hàng thƣơng mại là hoạt động kinh doanh tiền tệ và dịch vụ ngân hàng. Trong đó hoạt động tín dụng là một trong những hoạt động kinh doanh chính đem lại nguồn thu chủ yếu cho các ngân hàng thƣơng mại. Do đó để tồn tài và phát triển các ngân hàng phải không ngừng mở rộng quy mô hoạt động tín dụng. Bên cạnh việc đƣa lại nguồn lợi nhuận chính cho ngân hàng thì hoạt động tín dụng cũng là lĩnh vực có rủi ro lớn nhất. Trong thời gian cho vay, phát sinh một số khoản vay khách hàng không trả đƣợc hoặc hoặc lãi hoặc cả gốc và lãi, việc này dẫn tới việc ngân hàng sẽ mất vốn. Nếu tình trạng đó xẩy ra với một số lƣợng lớn sẽ dẫn tới sự đổ vỡ của hệ thống ngân hàng điều này sẽ tác động xấu tới nền kinh tế xã hội. Bên cạnh đó, toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, kinh tế Việt Nam đang bƣớc vào giai đoạn hội nhập ngày càng sâu rộng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Văn Bình
    • Tác giả: Bùi Công Kiên
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10036
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page