Nâng Cao Chất Lượng Quảng Cáo Trên Báo Trực TuyếnCung cấp quá trình xuất hiện của quảng cáo trên BTT của thế giới và Việt Nam. Ứng dụng và những đặc điểm nổi bật của quảng cáo trên BTT. Khảo sát thực trạng sự phát triển của quảng cáo các trang BTT của các cơ quan báo chí, cụ thể là website ĐCSVN, Tienphong Online và trang tin điện tử 24H.COM.VN. Dựa trên kết quả khảo sát, đưa ra những nhận xét về thuận lợi, khó khăn trong việc phát triển quảng cáo trên các trang BTT, đồng thời đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quảng cáo trên BTT để ngày càng thu hút đông đảo chủ đầu tư cũng như người truy cập. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Văn Hà Tác giả: Nguyễn Thị Phượng Số trang: 164 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2011 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1014994https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1