Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Hóa Học Phần Vô Cơ Lớp 11 Chương Trình Cơ Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Hóa Học Phần Vô Cơ Lớp 11 Chương Trình Cơ Bản - Trung Học Phổ Thông
    Trong chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo của nước ta đã nhấn mạnh vai trò then chốt của việc đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng lấy người học làm trung tâm, giúp tăng cường tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học. Trong giảng dạy phải ưu tiên áp dụng linh hoạt, thường xuyên các phương pháp dạy học tích cực, các phương pháp có tính trực quan cao, sử dụng các phương tiện, thiết bị đa dạng, sinh động, coi trọng thực hành, thực nghiệm. Hóa học là một môn khoa học thực nghiệm và lí thuyết, yếu tố đặc trưng này chính là kim chỉ nam cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập môn hóa học. Do đó, phương pháp nhận thức đúng đắn về hóa học là phải dựa trên những kết quả nghiên cứu thực nghiệm kết hợp chặt chẽ với các lí thuyết cơ bản về hóa học như các định luật, các học thuyết… Như vậy sử dụng thí nghiệm trong giảng dạy là một phần không thiếu trong dạy học hóa học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Ngô Quốc Triệu
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006317&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page