Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội
    Thành lập từ tháng 11/1994, hoạt động ban đầu của Ngân hàng TMCP Quân Đội là tín dụng và tập trung cho vay đối với các Khách hàng thuộc Bộ Quốc phòng và Khách hàng doanh nghiệp. Tỷ trọng dư nợ tín dụng và bảo lãnh của đối tượng khách hàng doanh nghiệp luôn chiếm tỷ trọng lớn trong tổng dư nợ cho vay của ngân hàng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và sự cạnh tranh mạnh mẽ của các Ngân hàng trong cùng hệ thống, nhận thấy lợi ích tiềm năng trong việc phát triển đối tượng Khách hàng bán lẻ, Ngân hàng Quân Đội đã dần mở rộng đối tượng Khách hàng, nâng cao tỷ trọng dư nợ đối với tín dụng Khách hàng cá nhân. Ngân hàng Quân Đội đã thực hiện cải tổ bán hàng, tập trung nhân sự đầu tư phát triển dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân và định hướng phát triển ngân hàng Quân đội trở thành một trong ba ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Vân Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Khánh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62315
    https://drive.google.com/uc?id=124jYKrj3WAriJxa2HRicgqz-Jv0PYkJA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page