Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Thẩm Định Tài Chính Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Thẩm Định Tài Chính Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Hoạt động tín dụng là một trong những hoạt động nòng cốt và tạo ra thu nhập chủ yếu cho ngân hàng. Thông qua hoạt động tín dụng, ngân hàng tạo ra nguồn cung ứng vốn cho sự phát triển kinh tế đất nước. Với tầm quan trọng đó, tất cả các ngân hàng thương mại đều hướng đến mục tiêu phát triển hoạt động tín dụng không chỉ về số lượng (khách hàng, dư nợ) mà còn cả chất lượng tín dụng. Một trong những biện pháp quan trọng hàng đầu để nâng cao chất lượng tín dụng đó chính là tạo ra cơ chế tốt nhất trong việc lựa chọn khách hàng để cấp tín dụng, hay chính xác hơn là phải nâng cao chất lượng thẩm định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Tất Thành
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/11533
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page