Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_23-21-15.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hòa Bình
    Hiện nay khi mà các doanh nghiệp hấp thụ vốn có phần chậm chạp thì tín dụng dành cho bán lẻ đã được nhiều ngân hàng đẩy mạnh, thậm chí là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Trong thực tế hoạt động của các NHTM ở Việt Nam, nhóm khách hàng bán lẻ thường chiếm tỷ trọng nhỏ hơn về doanh số giao dịch so với khách hàng doanh nghiệp, việc phân tích và thẩm định đối với đối tượng khách hàng cá nhân cũng tương đối đơn giản, vì vậy các NHTM chưa thật sự quan tâm đến chất lượng tín dụng bán lẻ mà thường có xu hướng đặt nặng vấn đề quản trị chất lượng tín dụng đối với các nghiệp vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn. Vì vậy, mỗi một NHTM cần tìm ra phương thức quản lý và xây dựng các chỉ tiêu phản ánh chất lượng tín dụng phù hợp thông lệ, chuẩn mực quốc tế và nội tại nền kinh tế quốc dân là xu hướng tất yếu của thời đại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Đinh Thị Minh Huyền
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10341
    https://drive.google.com/file/d/1akxIrUeusAl-X63xgt4lpmNDXzbcmAIY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page