Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-8_13-27-31.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Hạ Hòa Phú Thọ II
    Xét riêng trong bối cảnh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, trải qua nhiều năm tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục và có những cải cách toàn diện, sâu sắc về thực hành tổ chức, quản trị, công nghệ cũng như nhân lực, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã đạt được những kết quả tiến bộ vượt bậc trong mọi mặt kinh doanh. Thế nhưng, những bài học lịch sử trong quá khứ và những biến động bất lợi lớn lao về kinh tế vĩ mô nói chung và ngành Ngân hàng nói riêng trong những năm vừa qua và có thể trong một vài năm tới luôn nhắc nhở rằng, nguy cơ sụt giảm chất lượng tín dụng nói chung và chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân nói riêng luôn luôn hiện hữu và có khả năng đe dọa lớn tới sự phát triển bền vững của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Thủy
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Xuân
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17648
    https://drive.google.com/file/d/1e5DWOaFb49nfqpxmxtW9OdOj2TwTYxJB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page