Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-11_15-50-18.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Phù Ninh Phú Thọ II
    Hoạt động tín dụng là một trong những hoạt động kinh doanh chủ yếu của hầu hết các ngân hàng thương mại nói chung và các ngân hàng thương mại ở Việt Nam nói riêng. Việc nâng cao chất lượng tín dụng sẽ tạo ra và mang đến giá trị cho cả ngân hàng lẫn khách hàng. Trong những năm gần đây NHNo&PTNT Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ ll là một trong những Ngân hàng thực hiện khá tốt Nghị định 41/2010/NĐ-CP về một số chính sách phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Riêng ở địa bàn huyện Phù Ninh Phú Thọ II, người dân những năm qua đã thực sự là người bạn đồng hành gắn bó. Họ đã tiếp cận được vốn vay và sử dụng vốn vay có hiệu quả, dần xoá được đói nghèo. Tuy nhiên, mở rộng tín dụng đối với khách hàng cá nhân (KHCN) phải đi kèm với việc nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn trong hoạt động tín dụng là mục tiêu hàng đầu của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đàm Văn Huê
    • Tác giả: Đỗ Thị Loan Thảo
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14150
    https://drive.google.com/file/d/1CS8Z9VVEI6C1eXuaA8n9j35PNYbaJ519
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page