Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-5_2-56-44.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh An Minh, Kiên Giang
    Trong nền kinh tế thị trường, ngân hàng là một trong những tổ chức quan trọng nhất của nền kinh tế. Nó có vai trò rất quan trọng đối với việc ổn định và phát triển kinh tế của một đất nước. Nền kinh tế của một quốc gia chỉ phát triển với tốc độ cao và ổn định khi có chính sách tài chính tiền tệ đúng đắn. Đồng thời hệ thống Ngân hàng phải hoạt động đủ mạnh và có hiệu quả cao, có khả năng thu hút tập trung các nguồn vốn và phân bổ có hiệu quả các nguồn vốn đó. Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam - chi nhánh huyện An Minh Kiên Giang (Agribank chi nhánh huyện An Minh) là Ngân hàng duy nhất đóng trên địa bàn huyện An Minh. Khách hàng mà Agribank chi nhánh huyện An Minh phục vụ chủ yếu là khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Vũ Đình Trung
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Edih9ykmHxoq3u8jSBlvG5w5BW9QSc2J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page