Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-23_23-42-13.png
    Kể từ“cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính“toàn cầu năm 2008 - 2009 diễn ra, nền“kinh tế Việt Nam đã có“nhiều“chuyển biến tích cực“và thực sự hội nhập với thế giới. Đóng góp phần lớn vào sự phát triển đó là sự gia tăng về cả quy mô lẫn số lượng của“các doanh nghiệp nhỏ và“vừa. Theo thống kê năm 2016,”các doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm“98%“tổng số doanh nghiệp“đang hoạt động trên cả nước, đóng góp hơn 40% GDP cho đất nước. Đồng hành với sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa không thể không nói đến vai trò của các tổ chức tín dụng, đặc biệt là các“ngân hàng thương mại cổ“phần. Chính phủ cũng đã có nhiều biện pháp và chính sách nhằm nâng cao chất lượng của hệ thống Ngân hàng, đồng nghĩa với việc khẳng định vai trò chủ chốt của“hệ thống Ngân hàng“trong“hệ thống tài“chính quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Thắng
    • Tác giả: Cấn Huy Hiệu
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13823
    https://drive.google.com/file/d/1xJEOLElPrxuo5fyxcoQfip0mha1Y20UD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page