Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Lienvietpostbank Chi Nhánh Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-10_1-33-33.png
    Khách hàng là điều kiện tiên quyết để ngân hàng tồn tại và phát triển. Chìa khóa của sự thành công trong cạnh tranh là sự duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng cho vay thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chất lượng tín dụng ngân hàng phản ánh khả năng đáp ứng đầy đủ, thậm chí cao hơn kỳ vọng của khách hàng. Chất lượng tín dụng là vô hình, chịu ảnh hưởng của cả quá trình cung cấp dịch vụ kể từ khâu nghiên cứu, thiết kế sản phẩm đến khâu cung cấp sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Do là vô hình và diễn ra trong một khoảng không gian, thời gian rộng nên việc đánh giá chất lượng tín dụng khó hơn, phức tạp hơn nhiều so với đánh giá chất lượng hàng hoá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Phước Cường
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1UotlqMNKOOtSJAqWlNpHQa48uNLxY-l5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page