Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-23_22-10-7.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Tại NHTM, tín dụng là một trong những kênh được sử dụng phổ biến nhất để thu hút vốn và điều hòa vốn cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, đất nước. Nhờ hoạt động này mà 80% lực lượng lao động trong xã hội có công ăn việc làm, kiếm được thu nhập(Đỗ Minh Thông, 2012). Tuy nhiên, đây cũng là hoạt động tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các NHTM, gây ảnh hưởng trực tiếp đến ngân hàng, khách hàng và đến nền kinh tế. Do đó, việc đảm bảo chất lượng tín dụng, hạn chế nợ xấu,... trong hoạt động tín dụng nói riêng và trong quản trị ngân hàng nói chung được các NHTM đặt lên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thạnh
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Minh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14467
    https://drive.google.com/file/d/1srnUASU3oDXT1al6l-v7AQl_4TCtNhhs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page