Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by quanh.bv, May 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-4_1-15-14.png
    Trong những năm gần đây các Ngân hàng tập trung phát triến mạnh vào mảng tín dụng khách hàng cá nhân và dịch vụ mới là kênh mang lại nguồn thu chủ yếu cho Ngân hàng. Thông qua đó các Ngân hàng sẽ bán chéo và cung ứng nhiều sản phẩm dịch vụ khác và phân tán rủi ro. Đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng cá nhân cần đồng thời nâng cao chất lượng các khoản cho vay này, đảm bảo hạn chế mức thấp nhất rủi ro khách hàng không có khả năng trả gốc, lãi... tạo nền tảng khách hàng tốt và mang lại lợi nhuận cao cho Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Lực
    • Tác giả: Nguyễn Huy Mạnh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12373
    https://drive.google.com/file/d/1O5CGo97ta7udb3Cng_h7-eXHqlonFCvt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page