Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-30_21-36-17.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Đắk Lắk
    Trong xu thế toàn cầu hóa đang phát triển mạnh mẽ, để hội nhập kinh tế quốc tế thì hệ thống ngân hàng có vai trò quan trọng và ảnh hưởng lớn đến quan hệ kinh tế và tài chính. Trong hoạt động của ngân hàng thì hoạt động tín dụng là một trong những lĩnh vực quan trọng, đóng góp một phần quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Khi mà nền kinh tế đang không ngừng phát triển và mở rộng thì nhu cầu về vốn cũng tăng cao: vốn để đầu tư, để mở rộng sản xuất kinh doanh và để đổi mới trang thiết bị, cở sở hạ tầng. Và trong cơ chế thị trường hiện nay, không chỉ những công ty, doanh nghiệp cần có vốn mà những cá nhân, gia đình họ cũng cần vốn để tiêu dùng, để sản xuất kinh doanh. Mảng khách hàng này thường không thể huy động vốn thông qua việc phát hành cổ phiếu như doanh nghiệp, vay bên ngoài lãi suất cao, vốn tự có thường nhỏ vì vậy nhu cầu vay vốn ngân hàng của đối tượng khách hàng cá nhân (KHCN) là thiết yếu. Nắm bắt được nhu cầu đó các ngân hàng thương mại (NHTM) đã chú trọng nhiều hơn đến hoạt động tín dụng đối với khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Lưu Nguyên Phong
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1ys6xffdF_vVeNAznbvLBXscIPfW3ZoL5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page