Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 24, 2025 at 10:50 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-24_22-45-17.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Thị Xã Sơn Tây
    Ngân hàng thương mại là một trung gian tài chính, một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Việc mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, nhất là hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân là một điều kiện quan trọng để các ngân hàng thương mại tồn tại và phát triển. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Agribank - Chi nhánh Sơn Tây đã rất coi trọng tín dụng khách hàng cá nhân. Nhờ đó, thu nhập của Agribank - Chi nhánh Sơn Tây được cải thiện, khách hàng cá nhân có điều kiện sản xuất kinh doanh, gia tăng chất lượng cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lưu Thị Hương
    • Tác giả: Phương Tuấn Dương
    • Số trang: 85
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2018
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/707
    https://drive.google.com/file/d/1ZFzLO0WPpOoVNylpqmzyira2nSYdcwb2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page