Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Tiền Giang
    Với mục tiêu kiểm soát tăng trưởng và nâng cao chất lượng tín dụng nói chung mà chủ yếu là đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tiền Giang; Mặt khác, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như hạn chế được rủi ro trong hoạt động tín dụng, góp phần đáng kể vào kết quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tiền Giang. Luận văn “ Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang” đã hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và có cái nhìn khái quát nhất về thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại chi nhánh Tiền Giang trong giai đoạn 2016-2018.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Diệu
    • Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Diệp
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1G_dQzmu6daxRxjRrAtF0SkOTSVdJwWKC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page