Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-26_23-15-19.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hoàn Kiếm
    Môṭ trong những hoaṭ đôṇ g cơ bản của ngân hàng thương maị (NHTM) và cũng là hoạt động sinh lời chủ yếu cho NHTM là hoạt động tín dụng . Hiêṇ nay, sự cạnh tranh giữa các NHTM đang ngày một trở nên gay gắt trong bối cảnh ngày môṭ nhiều các ngân hàng ra đ ời, tất cả đều tâp̣ trung hướng tớ i muc̣ tiêu tối đa hóa lơị nhuâṇ , kinh doanh đaṭ đươc̣ hiêụ quả tốt , tiếp tuc̣ mở rôṇ g và phá t triển bền vững . Trước những năm 90, nền kinh tế nước ta còn kém phá t triển , đờ i sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn khiến cho thị trường khách hàng cá nhân (KHCN) không phải là mối quan tâm có thể đem lại lợi nhuận tới cho các ngân hàng lớn. Các ngân hàng này nhìn nhận KHCN thường có khối lượng giao dịch nhỏ , tốn kém chi phí phục vụ khiến cho tính sinh lờ i không cao .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Duy Hào
    • Tác giả: Nguyễn Minh Châu
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13756
    https://drive.google.com/file/d/1QLh8iN6tSi--g4iaGKLrBIqGY2sOswW-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page