Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông
    Trong thị trường Việt Nam hiện nay có một số lượng khá nhiều các ngân hàng nội địa và nước ngoài. Cùng với tiến trình hội nhập toàn cầu, tình hình cạnh tranh giữa các ngân hàng sẽ càng cực kỳ gay gắt. Là nơi mang lại nguồn thu nhập lớn nhất cho ngân hàng thương mại, hoạt động tín dụng càng chịu nhiều áp lực hơn khi nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và đặc biệt nhóm khách hàng cá nhân (KHCN) trở nên “khó tính” trong việc chọn lựa ngân hàng để sử dụng dịch vụ. Không chỉ vậy, rủi ro tín dụng cũng có xu hướng ngày càng tăng và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Trước tình hình đó, Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Phương Đông (OCB) phải chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng tín dụng nói chung và chất lượng tín dụng KHCN nói riêng để tìm ra những giải pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Xuất phát từ những đòi hỏi của thực tiễn, và nhu cầu cấp thiết tại OCB, tôi chọn đề tài “Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Phương Đông” để nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Tuyết Hoa
    • Tác giả: Vương Thị Minh Tâm
    • Số trang: 254
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19LDjRdP0kzg70VaCazj63eVLhyIyCdlA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page