Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_23-44-6.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Trong thời gian gần đây phát triển tín dụng khách hàng cá nhân đã thu hút được sự quan tâm của các ngân hàng thương mại. Do vậy, số lượng các sản phẩm tín dụng cá nhân ngày càng đa dạng, chất lượng tín dụng cá nhân luôn được cải thiện đã thỏa mãn phần nào đó nhu cầu khách hàng, mặc dù chất lượng phục vụ mỗi ngân hàng là khác nhau đã tạo ra các lợi thế cạnh tranh khác nhau. Đối với mỗi một ngân hàng việc nâng cao chất lượng tín dụng không những tạo ra thương hiệu tốt mà còn mang lợi ích tới khách hàng về sự thỏa mãn của sản phẩm tín dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Thắng
    • Tác giả: Phùng Trường Giang
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10260
    https://drive.google.com/file/d/1AtFnlbzuF1g2I45-HFS-F1TzlfovgG_z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page