Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-31_1-37-31.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển TP.Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Hoàn Kiếm
    Trong nền kinh tế hiện nay, Doanh nghiệp nhỏ và vừa – Small and medium enterprise (SME) chiếm tỷ trọng cao trong tổng số các doanh nghiệp tại các quốc gia, tỷ lệ đóng góp tạo việc làm cũng ở mức cao tương ứng tuy nhiên mức độ đóng góp vào GDP quốc gia chưa thực sự cao. Theo số liệu của AEC năm 2015, hiện nay các doanh nghiệp SME chiếm từ mức thấp nhất 88,8% (Myanmar) tới mức cao nhất 99,98% (Lào) trong tổng số doanh nghiệp tại các quốc gia này. Doanh nghiệp SME dẫn đầu về tạo việc làm tại tất cả các nước thành viên, cụ thể: 51,7% tại Việt Nam, 61,0% tại Philippines, 81,4% tại Lào và cao nhất 97,2% tại Indonesia. Trong ASEAN, tỷ lệ đóng góp cao nhất của khối SME vào GDP là ở Indonesia, khoảng 58%. Các nước thành viên khác, từ mức thấp nhất 23,0% tại Brunei, 32,5% tại Malaysia, 36,0% tại Philippines, 37,0% tại Thái Lan, 40,0% tại Việt Nam, và 45,0% tại Singapore.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hoài Dung
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Minh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10067
    https://drive.google.com/file/d/1IvMf13MIWn5sd6ZOvpafKuhqHn0GXsHf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page