Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Bình
    Đề tài nghiên cứu với mục tiêu chung là phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng KHDN giai đoạn 2016-2018, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng KHDN tại Vietcombank Quảng Bình trong thời gian tới với các mục tiêu cụ thể: (1) Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng KHDN tại NHTM; (2) Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng KHDN tại Vietcombank Quảng Bình giai đoạn 2016-2018; (3) Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng KHDN tại Vietcombank Quảng Bình trong thời gian tới. Đối tượng nghiên cứu là chất lượng tín dụng KHDN của NHTM. 2. Phương pháp nghiên cứu Luận văn đã sử dụng các phương pháp như: phương pháp thu thập số liệu; phương pháp tổng hợp, xử lý và phân tích số liệu nhằm giải quyết các mục tiêu nghiên cứu đã đặt ra. 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn Kết quả phân tích thực trạng cho thấy chất lượng tín dụng đối với KHDN lĩnh vực nông lâm nghiệp, thương mại dịch vụ có chất lượng hơn KHDN lĩnh vực công nghiệp xây dựng. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng KHDN như năng lực phục vụ; uy tín của Ngân hàng trong việc cho vay; lãi suất cho vay KHDN...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Đức Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6383
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page