Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-8_3-42-23.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thái Bình
    Hoạt động tín dụng là một trong những hoạt động truyền thống mang lại nhiều lợi nhuận cho ngân hàng. Tuy nhiên, trong điều kiện nền kinh tế còn tiềm ẩn nhiều rủi ro như hiện nay, việc tăng trưởng đi kèm hạn chế rủi ro tín dụng, giảm tỷ lệ nợ xấu, nợ quá hạn, nhằm đảm bảo sự an toàn, bền vững trong hoạt động ngân hàng đang là thách thức lớn đối với Ban lãnh đạo các ngân hàng thương mại (NHTM). Một trong những biện pháp hữu hiệu đó là đảm bảo và không ngừng nâng cao chất lượng của các khoản tín dụng. Đảm bảo chất lượng tín dụng (CLTD) đem lại lợi ích to lớn cho các ngân hàng, khách hàng nói riêng và tổng thể nền kinh tế nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Diệu Chi
    • Tác giả: Phạm Tiến Hoan
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14033
    https://drive.google.com/file/d/1KDopYufn5zv4E_Pi8JlOhXsn785TEFCm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page