Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-26_3-0-37.png
    Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Long Biên
    Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng vai trò thiết yếu trong nền kinh tế nên nhu cầu tín dụng của khách hàng này nhằm tài trợ cho hoạt động kinh doanh và sản xuất vô cùng cao. Mặt khác, trên quan điểm của các ngân hàng thương mại nói chung, tín dụng cho đối tượng khách hàng này cũng là một sản phẩm quan trọng, được coi là một nguồn chủ yếu cho nguồn lợi nhuận của ngân hàng. Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang là yếu tố được Đảng và nhà nước coi là nhiệm vụ hàng đầu trong phát triển kinh tế xã hội. Sự thiếu hụt về nguồn vốn là một trong những khó khăn được tập trung khắc phục. Chi nhánh ngân hàng cũng như các ngân hàng thương mại khác cũng đã nhận thức được vấn đề cốt lõi trên, và xác định đối tượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ là khách hàng mục tiêu của chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Tôn Thanh Tâm
    • Tác giả: Vũ Thị Minh Tú
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14501
    https://drive.google.com/file/d/1ek-JxEExZUCB-tH_lCKRPtDaVcADJ1vi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page