Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Công Tác Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Viễn Thông Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by cuongmy, Aug 28, 2020.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của doanh nghiệp nhằm hướng các hoạt động quản lý của doanh nghiệp vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Minh
    • Tác giả: Lê Văn Vĩnh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ach-hang-tai-vien-thong-quang-ninh-56588.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kpyelqj6o-XgoqPPDb90fklksLmKQ9N3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 28, 2020

Share This Page