Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Công Tác Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Của Nhà Khách Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, khái niệm chất lượng và quản lý chất lượng không còn xa lạ với các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và muốn nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, mỗi tổ chức, doanh nghiệp phải chọn cho mình một hướng đi riêng trong kinh doanh cũng như trong cách quản lý. Đảm bảo công tác quản lý chất lượng góp phần quan trọng mang lại thành công trong kinh doanh. Công tác quản lý chất lượng tốt sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cũng như tạo được niềm tin cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Anh Tài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung Nhan
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-vu-cua-nha-khach-tinh-quang-ninh-146481.html
    https://drive.google.com/uc?id=1FlvXTYRBN5y7chi-y1GyvoMOfyJHGZU1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page