Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Công Tác Quản Lý Chất Lượng Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Và Chất Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-16_23-30-45.png
    Nâng Cao Công Tác Quản Lý Chất Lượng Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Và Chất Lượng Kiên Giang
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, để tăng cường sự hội nhập cho nền kinh tế nước ta việc đổi mới nhận thức, cách tiếp cận và xây dựng mô hình quản lý chất lượng mới, phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam là một đòi hỏi cấp bách, có thể khẳng định rằng chất lượng đang đóng vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế thị trường ngày nay. Tuy nhiên, việc quản lý chất lượng trong các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua mặc dù đã có nhiều tiến bộ, nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế. Quá trình chuyển đổi và xây dựng mô hình quản lý chất lượng trong các doanh nghiệp Việt Nam còn gặp không ít khó khăn và trở ngại. Chất lượng dịch vụ đóng vai trò rất quan trọng là một yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng, thời gian qua vẫn chưa có nhiều nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đặc biệt là chất lượng dịch vụ của ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Lý Cẩm Dung
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1QIxsQj-1iO67IZDgkz7dPv5-szaoE6TN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page