Chợ là loại hình tổ chức thương mại tổng hợp, là nơi ra đời và phát triển cùng với sự phát triển của nền sản xuất xã hội.Tính chất và trình độ xã hội hóa nền sản xuất ngày càng cao, sự phân công lao động xã hội ngày càng sâu sắc thì nhu cầu trao đổi hàng hóa ngày càng lớn và chợ là với tư cách trao đổi hàng hóa, dịch vụ giữa người sản xuất với người sản xuất, người sản xuất với người tiêu dùng ngày càng phát triển. Chợ, trung tâm thương mại, siêu thị là những loại hình thương nghiệp truyền thống và hiện đại đã và đang được phát triển khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Có thể nói rằng đó là hiện thân của các hoạt động thương mại, là sự tồn tại và phát triển của thị trường ở mỗi khu vực Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết Tác giả: Phạm Như Trinh Số trang: 110 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2014 Link Download https://drive.google.com/file/d/1UQILe8ru2_2Fy3dytANp1lbuNORlqwZvhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1