Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Lốp Ô Tô Trên Thị Trường Miền Trung - Tây Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_16-0-9.png
    Nâng Cao Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Lốp Ô Tô Trên Thị Trường Miền Trung - Tây Nguyên Tại Công Ty TNHH TM-DV&SX Việt Thái
    Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các nhà trung gian với mục đích cuối cùng là mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để có thể vận hành tốt hệ thống kênh phân phối nhằm mang lại lợi nhuận cũng như uy tín tốt cho công ty luôn là vấn đề nan giải đối với các nhà quản trị. Công ty TNHH TM – DV & SX Việt Thái mới thành lập, còn non yếu nên việc quản lý còn hạn chế, vì thế để có một chỗ đứng vững chắc trong nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay đòi hỏi Việt Thái phải có những chính sách và giải pháp hợp lý nhằm hoàn thiện kênh phân phối, giải quyết những mâu thuẫn còn tồn tại trong kênh, thu hút được khách hàng, giữ chân nhân tài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh
    • Tác giả: Trần Anh Tài
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1YoEajJy5bUA_MhhR0IFdZpfTBGd5VgK7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page