Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hỗ Trợ Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-29_16-34-53.png
    Nâng Cao Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hỗ Trợ Và Phát Triển Đầu Tư (Sunrise Hoi An Beach Resort)
    Trong xu thế hội nhập hiện nay, để có được những bước đi vững chắc trên thị trường thì doanh nghiệp phải thay đổi về quan điểm kinh doanh từ dựa vào sản phẩm đến hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu chính của việc kinh doanh, lấy việc đáp ứng nhu cầu khách hàng làm xuất phát điểm cơ bản, thông qua việc phát hiện tiềm năng và đáp ứng nhu cầu hiện thực để chiếm lĩnh khách hàng, duy trì mối quan hệ với họ từ đó thu được lợi ích và ưu thế cạnh tranh lâu dài. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch đã kéo theo hàng loạt sự ra đời của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đã tạo nên áp lực cạnh tranh rất lớn giữa các doanh nghiệp dịch vụ. Điều này làm cho các khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng không ngừng chú ý đến việc mở rộng hệ sản phẩm dịch vụ để nâng cao vị thế cạnh tranh của mình mà trong đó tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, góp phần thỏa mãn và tạo dựng lòng trung của khách hàng đối với khu nghỉ dưỡng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú
    • Tác giả: Nguyễn Cường
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1EeiKq8Q71dkbywrJ1XozUC2ioaQxPdDA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page