Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Cảng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-1_15-54-51.png
    Nâng Cao Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Cảng Đà Nẵng
    Những năm vừa qua, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu cộng với những bất cập trong quan lý tín dụng, kinh doanh bất động sản trong nước, kinh tế Việt Nam đã chịu những ảnh hưởng trực tiếp nên phát triển chậm lại. Điều này ít nhiều đã gây ảnh hưởng đến ngành vận tải biển. Tuy nhiên, sản lượng và doanh thu của khối Doanh nghiệp Cảng biển trong nước nói chung vẫn tăng trưởng, nhưng thấp hơn so với dự kiến. Điều này chứng tỏ mảng kinh doanh dịch vụ cảng biển có những lợi thế nhất định trên sân nhà, và nếu hoạt động trong một thị trường có điều tiết, GDP tiếp tục tăng trường, thì những doanh nghiệp dạng này vẫn phát triển và có lãi.Theo báo cáo của Ban chấp hành khóa VII, hội nghị thường niên VPA vừa diễn ra tại Quảng Ninh -2013, các doanh nghiệp Cảng biển ở 3 miền đều có sự tăng trưởng và ổn định. Trong đó, hàng xuất nhập khẩu qua cảng Miền Nam có tốc độ tăng trưởng tốt (tăng 22%); Miền Bắc (3%); và Miền Trung (7%)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Phan Bảo Lộc
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17qbERK3oZmWEOdGoZdD1psg_5PDZR4e8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page