Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Thẻ Tín Dụng Tại Vietcombank Chi Nhánh TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Thẻ Tín Dụng Tại Vietcombank Chi Nhánh TPHCM
    Việc sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng đang trở thành xu hướng tại Việt Nam trong những năm gần đây khi thu nhập và trình độ của người dân ngày càng được nâng cao. Những tiện lợi của việc dùng thẻ tín dụng ngày càng khiến nhiều người sử dụng phương thức này để chi tiêu, mua sắm. Do đó, hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường TP.HCM nói riêng đang thực sự diễn ra sôi động với nhiều loại hình thẻ tín dụng và sự tham gia chạy đua của hầu hết các ngân hàng. Phần lớn các ngân hàng xác định đây là một trong số các sản phẩm bán lẻ chiến lược đóng vai trò mở rộng thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1h7ECRN3lmfQBrh1zma6F_J50DeoJ-8LE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page