Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Khách Hàng Với Thương Hiệu Mai Linh Của Công Ty Taxi Mai Linh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_20-1-19.png
    Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Khách Hàng Với Thương Hiệu Mai Linh Của Công Ty Taxi Mai Linh Trên Thị Trường Hà Nội
    Trong một thị trường cạnh tranh cao, các công ty cần phải duy trì một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ để luôn phù hợp và thu hút khách hàng. Giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành hành vi của người tiêu dùng, bao gồm cả việc ra quyết định mua hàng và lòng trung thành với thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều công ty phải vật lộn để duy trì nhận thức thương hiệu nhất quán và tích cực, dẫn đến doanh thu bị mất và sự không hài lòng của khách hàng. Giá trị cảm nhận thương hiệu đề cập đến đánh giá chủ quan của khách hàng về thương hiệu cung cấp so với đối thủ cạnh tranh. Nó là sự kết hợp của các yếu tố như chất lượng, độ tin cậy, sự tiện lợi, sức hấp dẫn về mặt cảm xúc và giá cả. Khi người tiêu dùng nhận thấy giá trị cao trong thương hiệu, họ có nhiều khả năng chọn nó hơn đối thủ cạnh tranh, trả giá cao và trung thành ngay cả khi đối mặt với những lời chào hàng cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Khúc Đại Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18695
    https://drive.google.com/file/d/1tcK5g6Q_yN5DOV8hiYGqHQPVUqKROLrB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page