Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Tài Sản Thương Hiệu Của Trường Quản Trị Kinh Doanh - Vinacomin

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_0-0-17.png
    Trong các loại tài sản trí tuệ thì thương hiệu đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, có giá trị cực kỳ lớn trong giá trị tài sản của doanh nghiệp, thương hiệu là một TSVH. Với các thương hiệu mạnh thì giá trị TSTH còn lớn hơn rất nhiều lần so với TSHH khác như nhà máy, máy móc, phương tiện vận chuyển. Giá trị của thương hiệu có thể được hiểu theo nhiều cách. Nhìn từ khía cạnh Marketing hoặc từ người tiêu dùng, nó là việc thực hiện lời hứa. Thương hiệu càng có uy tín thì người tiêu dùng càng dễ phó thác và tin cậy vào doanh nghiệp. Từ khía cạnh kinh doanh, thương hiệu mạnh đảm bảo cho doanh nghiệp thu được lợi nhuận trong tương lai do duy trì được lượng khách hàng trung thành và có khả năng cuốn hút những khách hàng tiềm năng khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3770
    https://drive.google.com/file/d/1BskRV8fI0soLSmBVhsuJ5rL2qWYQ-q95
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page