Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Tài Sản Thương Hiệu Hoàng Việt Long Trong Ngành Can Thiệp Tim Mạch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Tài Sản Thương Hiệu Hoàng Việt Long Trong Ngành Can Thiệp Tim Mạch
    Trong nền kinh tế hội nhập thế giới chúng ta biết đến rất nhiều thương hiệu lớn, luôn giữ vững một vị trí trong tâm trí khách hàng và tồn tại hàng trăm năm như CoCa-Cola, Pepsi. Bên cạnh đó là những thương hiệu lớn phát triển rực rỡ nhưng rồi biến mất trong nuối tiếc của rất nhiều người như Nokia, Kodak, IBM,... Qua đó cho ta thấy sự cạnh tranh khốc liệt và thay đổi nhanh chóng của thời đại. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn như Samsung ban đầu chỉ là một doanh nghiệp bán rau cải, cá khô thì phát triển không ngừng và bền vững. Vì vậy, đây cũng là bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, áp dụng từng bước xây dựng phát triển thương hiệu cho mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Phi
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15Q3JA74hw9-3gmpvohZLBXshWHKzfI-N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page