Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Thép Nam Kim

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Thép Nam Kim
    Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay dù lớn hay nhỏ thì tất cả các công ty muốn tồn tại và phát triển trong thị trường đều phải có những kế hoạch phát triển thương hiệu của mình. Nếu ví doanh nghiệp như một con thuyền thì thương hiệu chính là cánh buồm của con thuyền ấy không có buồm thì thuyền không thể ra khơi được cũng như không có thương hiệu doanh nghiệp khó mà tồn tại khi mà thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Jonh Stuart, chairman of Quaker đã từng nói“ Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, chắc chắn tôi sẽ lời hơn bạn” do đó xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh là điều tất yếu mỗi doanh nghiệp cần làm và cần có chiến lược mang tính dài hạn. Nói đến giá trị hằng năm tạp chí Forbes đều công bố 20 thương hiệu đắt nhất hành tinh những thương hiệu tốt nhất toàn cầu thông qua việc xác định giá trị của chính thuơng hiệu nhưng ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa có thống kê cụ thể về tiêu chí này do các doanh nghiệp Việt Nam chưa quan tâm nhiều đến công tác xây dựng, phát triển tài sản thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Ánh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15XzAvJVdh-tZI5IFeS7mA-xR75ZwRc1V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page