Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Tôn Mạ VNSTEEL Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_3-30-29.png
    Ngày nay, thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này và doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Thương hiệu hiện đang được các doanh nghiệp quan tâm, chú ý, bàn đến nhiều , ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Người ta thường nói đến thương hiệu như là một yếu tố sống còn đối với một doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực ngày càng sâu rộng.Thương hiệu được coi là một tài sản vô hình rất có giá của một doanh nghiệp.Thương hiệu là dấu hiệu để người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp trong muôn vàn các hàng hóa cùng loại khác
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Tạ Đức Nam
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3682
    https://drive.google.com/file/d/1zH9ORPP2NLHsE09mW0E7IiCTHg7HfOcR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page