Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT (FPT TELECOM)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT (FPT TELECOM)
    Sống trong một thế giới phẳng ngày nay, khi mà sự phát triển về mặt công nghệ, khoa học kỹ thuật, chất lượng dịch vụ gần như là không có khoảng cách nào quá lớn về tính năng giữa các nhà mạng cung cấp các dịch vụ Internet nói chung đã khiến cho cuộc cạnh tranh giành lấy thị phần ngày càng trở nên căng thẳng. Trong xu thế ngày nay, khách hàng khi mua một sản phẩm dịch vụ thì không chỉ mua lợi ích chức năng mà còn mua các lợi ích cảm tính để thỏa mãn nhu cầu tâm lý (Lê Tấn Bửu và cộng sự, 2014). Để tồn tại và phát triển được trong một bối cảnh như vậy đòi hỏi các nhà mạng phải không ngừng khám phá và chọn những hướng đi thích hợp nhất. Vậy điều gì là yếu tố then chốt để tạo nên một sự khác biệt có thể nói là hiếm hoi trong tình huống này? Câu trả lời đó chính là thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh do anh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Cường
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1F8MaAEnJWO-KuD2dCMYFDwb-_khUEWL6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page