Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty TNHH Monday Vietnam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Công Ty TNHH Monday Vietnam
    Trong thời kỳ hội nhập kinh tế và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, tài sản vô hình ngày càng chứng minh được vai trò và tầm quan trọng của nó, đặc biệt là thương hiệu. Thương hiệu ngày nay đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Thương hiệu sẽ giúp cho các doanh nghiệp thu hút được thêm khách hàng mới, duy trì được khách hàng hiện có, tạo rào cản đối với đối thủ cạnh tranh, tận dụng được tối đa kênh phên phối, đưa ra được chính sách giá cao, mở rộng được thương hiệu. Nâng cao giá trị thương hiệu là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý. Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, thương hiệu đóng vai trò then chốt hàng đầu, quyết định đến sự sống còn, khả năng cạnh tranh và tương lai của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Lê Chánh Thiên Phước
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17ncMoSIoyKSYve6QDyqd48tPqdYlU6Fg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page