Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) Đến Năm 2020
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang dần phát triển và hòa nhập cùng xu thế phát triển đó. Ngoài sự phát triển mạnh mẽ của các công ty trong nước còn có sự gia nhập của các công ty nước ngoài, tạo nên một thị trường cạnh tranh mạnh mẽ và khốc liệt. Và để tạo nên một sự khác biệt về lợi thế cạnh tranh trong sản phẩm dịch vụ, các doanh nghiệp đã và đang chú trọng đến giá trị thương hiệu của chính doanh nghiệp mình trên thị trường. Họ nhận thức được giá trị cốt lõi sống còn của mỗi doanh nghiệp là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Đặng Thị Loan
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RlBD7GBaBK5kvMmkt7uZCB4qDcOfYH8S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page