Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
    Một trong những cam kết quan trọng sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương Mại Thế Giới (WTO) là hệ thống ngân hàng phải mở cửa rộng hơn theo đúng lộ trình. Bên cạnh những cơ hội có được thì hệ thống ngân hàng Việt Nam sẽ phải đương đầu với những thách thức hết sức to lớn, đó là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, không chỉ từ ngân hàng nội địa mà còn từ các ngân hàng nước ngoài với thế mạnh về thương hiệu, nguồn nhân lực, tiềm lực tài chính, công nghệ hiện đại và hệ thống sản phẩm tiện ích. Hệ thống ngân hàng có sự gia tăng đáng kể, cụ thể theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước đến ngày 30/06/2013, cả nước có 6 ngân hàng TMCP Nhà nước, 1 ngân hàng chính sách, 35 ngân hàng TMCP, 50 chi nhánh ngân hàng nước ngoài, 4 ngân hàng liên doanh và 5 ngân hàng 100% vốn nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TBmhdpnQx8EMRpBX_aluu1_d-FgcpmIS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page