Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Để Thúc Đẩy Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_10-47-57.png
    Hệ thống cửa hàng Co.op Food là thành viên của Liên hiệp hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh, đi vào hoạt động từ năm 2008 đến nay đã được gần 13 năm. Trải qua thời gian khá dài với nhiều biến động của thị trường bán lẻ, chuỗi Co.op Food gặp sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều mô hình bán lẻ tương tự. Do đó, để có thể tiếp tục duy trì và phát triển, Co.op Food cần thiết phải xem xét nhiều yếu tố nội tại lẫn khách quan nhằm nhận định, đánh giá và có giải pháp, phương án, chính sách phù hợp. Tôi đã chọn đề tài “Nâng cao giá trị thương hiệu để thúc đẩy ý định mua hàng của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng Co.op Food khu vực quận 8” với mục đích tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu để thúc đẩy ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Co.op Food với phạm vi là khu vực quận 8, TP.HCM. Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính gồm công cụ phỏng vấn khách hàng thân thiết của Co.op Food, phỏng vấn thảo luận nhóm nhân viên marketing và chăm sóc khách hàng, phương pháp định lượng gồm đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), và phân tích hồi quy tuyến tính bội (MLR).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Lê Công Khoa
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/114XMeSgnbG7COgdmC-myoE3yWEiAZCJg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page